Sản phẩm bột trắng răng gây bão thời gian gần đây T White có gì đặc biệt?

Rate this post

Bột trắng răng T White là sản phẩm tẩy trắng răng xuất hiện trên thị trường khoảng thời gian gần đây và nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Vậy bột trăng răng T White là gì, thành phần và công dụng ra sao sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây

Bột trắng răng T White là gì?

T White là sản phẩm tẩy trắng răng hiệu quả đem lại hàm răng trắng sáng cho người sử dụng. Đây là sản phẩm đột pháp của Công ty TNHH TM & DV Ngọc Phúc Habi. Sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm.

Thành phần của bột trắng răng T White: bạc hà, bột quế, bạch chỉ , muối thảo dược, và các nguyên liệu thiên nhiên an toàn.

Bột trắng răng T White có những công dụng sau:

– Đánh bật các vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng và sáng hơn.

– Tái tạo men răng giúp răng trở nên chắc khỏe hơn.

– Ngăn ngừa các mảng bám mà thức ăn, cà phê, trà và thuốc lá để lại.

– Ngăn ngừa sự phát triển của vôi răng.

– Đem lại hơi thở thơm mát hơn.

Bột trắng răng T white

Bột trắng răng T White

>>>Xem thêm: Tẩy trắng răng bằng tia Laser có hại không

Cách sử dụng bột đánh răng T White

Có 2 cách sử dụng bột đánh răng T White như sau:

 Cách 1: Sử dụng bàn chải rồi lấy kem đánh răng. Sau đó, lấy bàn chải có chứa kem đánh răng vào trong bột T White rồi đánh răng như thông thường.

 Cách 2: Sử dụng bột đánh răng T White thay cho kem đánh răng bằng cách àm ướt bàn chải sau đó chấm vào
bột T White và đánh răng như thông thường.
Những chú ý khi sử dụng bột làm trắng răng T white:
– Sử dụng thường xuyên, đều đặn 2 lần/ngày sáng và tối.
– Mỗi lần chải răng 2 – 3 phút để các hoạt chất tẩy trắng răng phân bổ đến từng kẽ răng.
Bột tẩy trắng răng T White là sản phẩm bột tẩy trắng răng được nhiều người tin dùng hiện nay. Với rất nhiều công dụng như: làm sạch khoang miệng, kháng khuẩn, loại bỏ các mảng bám ở trên răng. Đánh bay mảng bám và trả lại hàm răng trắng.  Để sản phẩm có hiệu quả cao nhất, bạn cần sử dụng kiên trì thì mới có tác dụng.
Bột trắng răng T white
Cách sử dụng bột trắng răng T White
Với sự phát triển của công nghệ nha khoa, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng nhanh chóng. Tẩy trắng răng Laser Whitening giúp khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, nhiễm màu do thói quen ăn uống hay vệ sinh răng miệng kém. Chỉ với 60 phút tại phòng khám nha khoa là đã sở hữu ngay hàm răng trắng sáng bật max tone.
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng tinh chất tẩy trắng răng của Hoa Kỳ cùng ánh sáng đèn Laser, đã được kiểm định an toàn không ảnh hưởng đến nướu lợi, không gây ê buốt.
Nha khoa Quốc tế Nevada là địa chỉ nha khoa uy tín, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đang ứng dụng công nghệ Laser Whitening trong việc tẩy trắng răng. Để biết thêm về dịch vụ, hãy gọi tới số 1800.2045.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa