Giải đáp thắc mắc: Răng sứ có tháo ra làm lại được không?

Rate this post

Câu hỏi: (Răng sứ có tháo ra làm lại được không?). Cháu chào bác sĩ, cách đây 5 năm cháu có bị sâu 2 chiếc răng cối, do sâu nặng nên đã ảnh hưởng đến tủy. Cháu có đến cơ sở nha khoa thì được bác sĩ chỉ định rằng phải bọc răng sứ. Tuy nhiên, hồi đấy cháu là sinh viên nên chưa có nhiều kinh phí, cũng chưa tìm hiểu kỹ về từng loại răng sứ nên đã chọn bọc răng sứ kim loại. Dạo gần đây cháu hay bị đau phần răng sứ, cũng bị hôi miệng. Cháu nghĩ là do răng sứ đã không còn hiệu lực sử dụng nữa. Bác sĩ cho cháu hỏi rằng 2 chiếc răng bọc sứ có tháo ra làm lại được không? Cháu đang muốn bọc răng sứ Venus để thay thế 2 chiếc răng cũ. Cháu rất mong nhận được phản hồi của bác sĩ. (Hương Sen – 25 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:
Chào Hương Sen, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về vấn đề “răng sứ tháo ra làm lại có được không” cho các bác sĩ của chúng tôi. Về vấn đề răng sứ có tháo ra làm lại được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Những trường hợp răng sứ tháo ra làm lại 

Trên thực tế, có rất nhiều bệnh nhân đến các cơ sở nha khoa để tiến hành bọc lại răng sứ, chủ yếu là trong các trường hợp:
– Muốn thay thế chiếc răng sứ mới có chất lượng tốt hơn, nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai.
– Răng cũ đã bị “lão hóa” hết, gây hôi miệng hoặc có viền đen.
– Kỹ thuật bọc răng sứ cũ quá kém, gây mất thẩm mỹ cho hàm răng sứ.
Trong trường hợp của bạn, có thể đến các cơ sở nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu của bạn.
Răng sứ tháo ra làm lại

Răng sứ tháo ra làm lại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

Xem thêm: Bọc răng sứ phù hợp với những trường hợp nào?

Răng sứ tháo ra làm lại có phức tạp không?

Có rất nhiều người lo lắng rằng răng sứ tháo ra làm lại sẽ rất khó, gây đau buốt nên còn ngần ngại. Trên thực tế quy trình tháo răng sứ cũ ra lại vô cùng đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành tháo các lớp mão sứ cũ, sau đó thiết kế các mão răng mới với chất liệu sứ mà bạn lựa chọn. Đồng thời, bác sĩ sẽ giúp bạn sử lý các vấn đề về răng miệng trước khi chụp chiếc mão sứ mới lên. Quá trình diễn ra vô cùng đơn giản, vì thế bạn không cần lo lắng quá nhiều.
Mặc dù quy trình tháo răng sứ ra làm lại không quá khó khăn, tuy nhiên lại đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ, nhẹ nhàng để tránh làm ảnh hưởng đến cùi răng thật, không xâm lấn, không ê buốt và nhiễm trùng. Bạn cần chọn các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện quá trình bọc răng sứ.
Răng sứ tháo ra làm lại

Nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để tiến hành bọc lại răng sứ

Hi vọng câu trả lời trên đây có thể giải đáp thắc mắc của bạn Hương Sen, để được biết thêm chi tiết về dịch vụ, hãy gọi điện thoại tới Nha khoa Quốc tế Nevada để được tư vấn cụ thể 1800.2045 .
Xem thêm: Bọc răng sứ giá bao nhiêu ? Bảng giá nha khoa Nevada
Nguồn: Nha khoa quốc tế Nevada

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa