Niềng răng tháo lắp cho người lớn là gì?

Rate this post

Bạn là người trưởng thành nhưng hàm răng của bạn khấp khểnh, mọc không đều nhau khiến bạn tự ti khi giao tiếp với mọi người. Bạn đang tìm 1 phương pháp niềng răng cho người đi làm, niềng răng cho người lớn hiệu quả nhất. Mách bạn 1 loại niềng răng sillicon cho người lớn trong suốt hay còn gọi là niềng răng tháo lắp cho người lớn là khí cụ để chỉnh nắn răng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn có thể làm tại phòng khám hoặc tại nhà. Tham khảo ngay bài viết sau 

Niềng răng sillicon – niềng răng tháo lắp cho người lớn là gì?

Niềng răng cho người đi làm bằng việc sử dụng miếng niềng răng silicon hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng khay dẻo trong suốt để chỉnh nha, điều chỉnh trật tự hàm răng mà không phải đeo bộ khí cụ. Tùy vào cấu trúc răng, xương hàm của mỗi người mà bác sĩ sẽ thiết kế khay niềng phù hợp. Thời gian niềng răng cho người đi làm có thể kéo dài từ 18 – 24 tháng (trung bình 1.5 năm), mỗi ngày đảm bảo đeo ít nhất 10 giờ.

Niềng răng silicon có hiệu quả không thua kém niềng răng mắc cài với khay niềng được thiết kế riêng cho từng người. Khách hàng sẽ đến gặp bác sĩ khoảng 1 – 2 lần/ tuần để bác sĩ thăm khám và thay khay niềng dựa trên sự thay đổi vị trí của răng. Khay niềng răng silicon đặc biệt thích hợp với người trưởng thành bởi đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thời gian linh động. Những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn niềng răng silicon – niềng răng tháo lắp cho người lớn là gì?

Đeo niềng răng silicon trainer cho người lớn

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng:

Khay niềng răng trong suốt không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàm răng. Khay niềng răng trong suốt đặc biệt phù hợp với người đi làm, người trưởng thành cần giao tiếp nhiều.

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh:

Khay không bị gắn cố định vào hàm răng nên người dùng có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh bên trong cũng như vệ sinh răng miệng sau khi ăn. Hơn nữa, người dùng chỉ phải đeo niềng răng silicon một số giờ cố định trong ngày thay vì đeo 24/24h như niềng răng mắc cài.

 Điều chỉnh vị trí hàm răng về vị trí như mong muốn:

Mỗi tuần người dùng sẽ được gặp bác sĩ để kiểm tra vị trí của hàm răng cũng như thay đổi niềng silicon phù hợp.

Ưu điểm khi sử dụng niềng răng silicon cho người lớn

Nên niềng răng cho người đi làm trong trường hơp nào ?

Điều chỉnh hàm răng để hoàn thiện diện mạo là nhu cầu chính đáng không chỉ cho trẻ em mà cả người lớn. Không bao giờ là quá muộn bắt đầu niềng răng kể cả khi bạn là người trưởng thành.Về nguyên tắc, răng sẽ di chuyển liên tục suốt cả cuộc đời. Phương pháp niềng răng silicon -chỉnh nha tháo lắp cho người lớn giúp kéo răng về đúng vị trí giúp hàm răng trở nên đẹp, đều, cân xứng.

niềng răng tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon,tự niềng răng ở nhà,tự niềng răng tại nhà,tự chỉnh răng tại nhà,chỉnh nha tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon tại nhà,nẹp răng silicon,miếng niềng răng,niềng răng cho người đi làm Răng mọc chen chúc, chồng lên nhau, răng mọc lệch lạc

niềng răng tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon,tự niềng răng ở nhà,tự niềng răng tại nhà,tự chỉnh răng tại nhà,chỉnh nha tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon tại nhà,nẹp răng silicon,miếng niềng răng,niềng răng cho người đi làm Khớp cắn sâu, cắn chéo, cắn hở, đối đỉnh, cắn ngược

niềng răng tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon,tự niềng răng ở nhà,tự niềng răng tại nhà,tự chỉnh răng tại nhà,chỉnh nha tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon tại nhà,nẹp răng silicon,miếng niềng răng,niềng răng cho người đi làm Răng hô hoặc răng móm, răng thưa

niềng răng tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon,tự niềng răng ở nhà,tự niềng răng tại nhà,tự chỉnh răng tại nhà,chỉnh nha tháo lắp cho người lớn,niềng răng silicon tại nhà,nẹp răng silicon,miếng niềng răng,niềng răng cho người đi làm Muốn chỉnh lại cho hàm răng mọc trật tự hơn, đẹp hơn trước

Trường hợp nên niềng răng 

Nên tự niềng răng silicon tại nhà hay đến trung tâm nha khoa?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán các loại niềng răng silicon có giá từ 300 – 600.000 VNĐ/ chiếc. Theo lời quảng cáo của các chủ shop này, người dùng có thể tự tháo lắp trong vòng 1 – 2 phút cũng như chỉ cần đeo khoảng vài tiếng buổi tối đã có thể tự niềng răng tại nhà như mong muốn. Ngược lại, niềng răng silicon cho người đi làm tại các trung tâm nha khoa có giá dao động khoảng 20 – 60 triệu đồng

Tuy nhiên, theo bác sĩ tại Nha khoa quốc tế Nevada, miếng niềng răng mua trôi nổi trên thị trường nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất sứ có khả năng gây viêm răng lợi cho người trưởng thành. Đeo niềng răng sai quy cách trong thời gian dài mà không có sự giám sát của nha sĩ dễ dẫn đến răng di chuyển sai vị trí, lòi chân răng, răng lung lay, viêm tủy.

Chính vì vậy, trước khi quyết định tự chỉnh răng tại nhà bằng miếng niềng răng silicon, bạn phải được bác sĩ thăm khám, chụp X-quang khung xương hàm rồi mới xác định kích thước miếng niềng răng hợp lý. Việc đeo niềng răng silicon tưởng chừng đơn giản nhưng phải được thực hiện dưới sự giám sát của nha sĩ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

Do đó, để đạt hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, người dùng nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn sử dụng miếng niềng răng silicon cho người lớn sau đó mới tự niềng răng ở nhà được.

Nha sĩ thăm khám cho khách hàng tại  Nha khoa quốc tế Nevada

Liệu trình niềng răng tại Nha khoa quốc tế Nevada

Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada là một trong những trung tâm Nha khoa uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chỉnh nha cho người lớn bằng miếng silicon. Trong thời gian qua, Nha khoa quốc tế Nevada đã giúp hơn 10.000+ khách hàng điều chỉnh hàm răng mọc lệch, mọc xiên, răng hô, răng móm trở thành hàm răng đẹp chuẩn đường cười nhờ đeo hàm silicon.

Khách hàng niềng răng silicon tại Nha khoa quốc tế Nevada

Liệu trình niềng răng cho người đi làm tại Nha khoa quốc tế Nevada được tiến hành khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế gồm những bước sau:

+ Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang 3D để xác định hướng khắc phục tình trạng răng hiện tại

+ Bước 2: Lấy dấu hàm và gửi dữ liệu về phòng thí nghiệm

+ Bước 3: Lập phác đồ niềng răng silicon qua phần mềm máy tính

+ Bước 4: Giao khay niềng cho người dùng. Nha khoa hướng dẫn tháo lắp, vệ sinh khay lần đầu

+ Bước 5: Tái khám thường xuyên theo lịch hẹn của nha sĩ

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ niềng răng silicon cho người đi làm, vui lòng liên hệ tới bọc răng sứ uy tín 1800.2045 để được chuyên viên tư vấn miễn phí nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa